Giá xe hút bùn bao nhiêu tiền

Vũ Linh Auto là một trong những công ty nổi tiếng trong lĩnh vực nhập khẩu,  cung cấp, phân phối, mua bán, cho thuê, sửa chữa, bảo dưỡng,… các sản phẩm xe tải chuyên dụng như xe chở rác, xe cuốn ép rác, xe rửa đường, xe hút bụi, quét rác,… Và một sản phẩm xe của Vũ Linh Auto được đông đảo khách hàng tìm mua đó là: xe hút bùn.

Xe hút bùn là một loại xe chuyên dụng được sử dụng trong lĩnh vực môi trường chuyên dùng để hút và chở, vận chuyển các loại bùn, chất bẩn tại các cống rãnh hay sông góp phần làm cho môi trường trở nên trong, xanh, sạch, đẹp. Đây quả thật là một loại xe rất có ích trong môi trường đô thị hóa, công nghiệp hóa và hiện đại hóa như hiện nay.

201508121046508640 hut bùn 6m3 500x335

Xe hút bùn Vũ Linh Auto có những đặc điểm nổi bật như là:

  • Khả năng tự động thông, hút và chứa bùn một cách vô cùng nhanh chóng.
  • Được trang bị máy bơm hút bùn chân không nên có khả năng hút bùn ở khoảng cách xa
  • Có khả năng hút bùn một cách sạch sẽ, công suất cao.
  • Mẫu mã đa dạng, phong phú.

Vậy thì giá xe hút bùn bao nhiêu tiền? Có thể thấy rằng, tùy theo từng loại xe hút bùn với dung tích, tải trọng, nơi sản xuất khác nhau mà giá thành cũng khác nhau. Vũ Linh Auto chúng tôi đảm bảo cung cấp xe với chất lượng tốt nhất và giá rẻ nhất thị trường.

Moi thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ tới số điện thoại 01687675555 hoặc truy cập website vulinhauto.com để biết thêm thông tin.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *