Thuê xe hút bùn bao nhiêu tiền

Xe hút bùn (xe hút chất thải) là xe chuyên dụng trong hoạt động vệ sinh môi trường, dùng để thông hút và chuyên chở các loại các chất bẩn, chẳng hạn như bùn, cặn bã,… Có thể nói đây là loại xe rất hữu ích cho việc xử lý nước thải đô thị, hóa chất, xăng dầu, luyện kim, vệ sinh môi trường,… bởi nó có khả năng vừa thông vừa hút một cách hiệu quả.
xe hut bun Isuzu 7m3
Xe hút bùn Isuzu – Vũ Linh Auto

1. Giá thuê xe hút bùn hiện nay

201508121033357150 hut bùn 6m3 500x335 Xe hút bùn là một loại xe chuyên dụng môi trường rất cần thiết và có tính thực tiễn cao. Xe hút bùn được sử dụng bởi các công ty môi trường, các khu chung cư, nhà máy xí nghiệp… Nhưng không phải đơn vị nào cũng cần sử dụng liên tục để mua một chiếc xe như vậy và thuê xe hút bùn là một dịch vụ cần thiết với nhiều đơn vị. Vậy, thuê xe hút bùn bao nhiêu tiền và địa chỉ nào là uy tín? là câu hỏi của nhiều người. Giá thuê xe hiện nay phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu sử dụng, bạn nên lựa chọn thuê xe hút bùn với công suất, thể tích thùng chứa cho phù hợp. Từ đó, có thể tiết kiệm được chi phí thuê xe. Theo khảo sát của chúng tôi, giá thuê xe hút bùn, chất thải hiện nay là khoảng từ 300.000 đồng đến khoảng 2 triệu đồng cho mỗi lượt hút. Ngoài ra, giá thuê xe bút bùn còn phụ thuộc vào các yếu tố như: Vị trí cần hút, tình trạng bể phốt, thể tích bể phốt,…

2. Lưu ý khi thuê xe hút bùn

Khi thuê xe hút bùn thông cống bạn cần lưu ý một số yếu tố để tạo điều kiện thuận lợi cho người hút bùn và đảm bảo nhanh chóng. Cụ thế: Bạn cần nắm rõ và cung cấp đầy đủ thông tin như: Kích thước bồn, bể, khu vực cần hút. Cung cấp những thông tin trên giúp cho đơn vị thực hiện hút bùn, bể phốt có thể chọn được loại xe phù hợp. Chọn xe có dung tích bồn chứa hợp lý với thể tích bể phốt hay khu vực cần hút. Ngoài ra, bạn cũng cần đưa thêm thông tin về vị trí hút, lối vào rộng hay hẹp. Điều này giúp công nhân vận hành xem xét việc bố trí xe, chiều dài đường ống hút hợp lý.

3. Địa chỉ bán và cho thuê xe hút bùn chất lượng

Vũ Linh Auto là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu, phân phối dòng xe chuyên dùng tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm bán các dòng xe chuyên dụng về môi trường. Hiện nay công ty chúng tôi đang có dịch vụ cho thuê nhiều loại xe chuyên dụng, trong đó có xe hút bùn. Đến Vũ Linh Auto, quý khách hàng sẽ được thuê xe hút bùn với mức giá ưu đãi nhất. Mọi thông tin, xin vui lòng liên hệ theo số điện thoại 01687675555. Hoặc truy cập website của chúng tôi để được tư vấn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *