Địa chỉ mua xe hút bùn thông cống trả góp

Rác thải và các loại phế liệu trên mặt đường có thể được xử lý rất đơn giản vì nó là hữu hình và khá lớn. Tuy nhiên cát bụi và các loại vật liệu nhỏ có thể vô tình rơi xuống các cống thoát  nước trở thành bùn bẩn, đây là nguyên nhân chính gây ra tắc đường ống cống, gây ô nhiễm môi trường ở nhiều khu vực. Để giải quyết tình trạng này, việc hút bùn bẩn thường xuyên là một công việc quan trọng và xe hút bùn thông cống là công cụ đắc lực của các công ty môi trường.201510272108085928 xehutbun2m3dauVới đặc thù hút bùn bẩn có tạp chất nên các xe hút bùn thông cống được sử dụng hệ thống bơm chân không áp lực cao, hệ thống ben nâng bồn và hệ thống nắp xả đá, giúp thuận lợi vừa hút bùn vừa hút chất thải thông cống. Không chỉ ở khoảng cách rất sâu mà còn ở vị trí rất xa bằng cách sử dụng hệ thống đường ống dài. Cửa công tác, nâng hạ thùng ở phía sau được vận hành bằng xi lanh thủy lực với độ mở và góc nghiêng đổ lớn, cho phép có thể xả sạch chất cặn bẩn.

Việc mua chiếc xe ưu việt như thế là giải pháp cần thiết cho vấn đề vệ sinh môi trường với nhiều doanh nghiệp nhưng vấn đề tiền vốn và giá cả lại không phải là vấn đề đơn giản. Vậy đâu là giải pháp tốt nhất để có thể sở hữu một chiếc xe hút bùn thông cống?

Vũ Linh Auto là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, nhập khẩu, phân phối dòng xe chuyên dùng tại Việt Nam. Với 10 năm kinh nghiệm bán các dòng xe chuyên dụng về môi trường, Vũ Linh Auto tự tin là địa chỉ uy tín cung cấp xe hút bùn thông cống giá cả hợp lý mang đến cho khách hàng những loại xe hiện đại với trang bị tốt nhất và đảm bảo độ bền tối ưu. Hiện nay công ty chúng tôi đang có những chính sách hỗ trợ khách hàng khi mua xe trả góp. Cụ thể, khi mua xe tại Vũ Linh Auto khách hàng có thể được hưởng mức hỗ trợ lên đến 75% với mức lãi suất ưu đãi nhất.

Qúy khách hàng hãy gọi cho chúng tôi theo đường dây nóng : 01687675555 hoặc website vulinhauto.com để được hỗ trợ và tư vấn!

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *